Thiết kế mẫu nhà biệt thự mái thái 1 tầng lửng

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu nhà biệt thự mái thái 1 tầng có gác lửng 8x18m

Thiết kế mẫu nhà biệt thự mái thái 1 tầng có gác lửng 8x18m với cách bố trí công năng tiện nghi. Thích hợp cho gia đình có 2 đến 4 thành viên sinh sống

Hướng đến đời sống hiện đại hơn cho các chủ đầu tư có kinh tế vừa và thấp. Bản vẽ thiết kế mẫu nhà biệt thự mái thái 1 tầng có gác lửng mang mã số BT528. Được cho là kiến trúc phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có thu nhật thấp. Tuy vậy vẫn đáp ứng không gian sinh hoạt tiện nghi cho gia đình có từ 3 đến 5 người. Kiến trúc mang thiết kế 1 tầng kết hợp với tầng lửng giúp cơi nới không gian sử dụng một cách hiệu quả.

Đề cao sự đơn giản, điều này không chỉ khiến biệt thự 1 tầng này rút ngắn được thời gian thiết kế cũng như thi công xây dựng. Mà còn giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư một cách đáng kể. Nhờ không sử dụng hoa văn nên quá trình thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm hơn cho chủ đầu tư. Dưới đây là một số hình ảnh thiết kế liên quan đến mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái đẹp. Bài viết thể hiện hình ảnh 3D phối cảnh và công năng bên trong biệt thự 1 cách chi tiết nhất.

Điểm thu hút của mẫu nhà biệt thự mái thái 1 tầng lửng

Kiến trúc biệt thự 1 tầng mái thái này chính là phương án của nhiều chủ đầu tư. Với hình ảnh thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang nét đẹp tinh tế, thu hút người xem đến lạ. Đặt trên khuôn đất không quá rộng nhưng vẫn giúp phát huy đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng. Không sử dụng hết phần đất để xây dựng biệt thự. Kiến trúc sư đã bố trí phần kiến trúc ở một gốc sân diện tích, tạo khoảng trống sân làm khu vực bố trí các tiểu cảnh xung quanh mép tường rào. Tạo nên không gian thêm sinh động và đa sắc màu hơn.

Với diện tích sân rộng còn dễ dàng cho việc di chuyển cũng như đầu đổ xe tại đây. Tông màu trắng chủ đạo kết hợp vài đường len sọc ngang mang màu xám khói. Đặt ở vị trí giao nhau giữa tầng lửng và tầng trệt. Với cách phối màu này giúp cho biệt thự trở nên sang trọng và nhẹ nhàng hơn. Đây là 2 tông màu chính được áp dụng cho toàn bộ công trình thiết kế biệt thự 1 tầng này. Cùng quan sát thêm hình ảnh bên dưới để nhìn rõ hơn nhé.

Cách bày trí logic cho mẫu nhà biệt thự mái thái

Sử dụng mái thái chính là lối đi đúng đắn, bởi không mang thiết kế cao ráo như các kiến trúc biệt thự 2 tầng 3 tầng. Chính vì thế việc bố trí mái thái càng giúp cho biệt thự vừa trở nên ấn tượng. Vừa giúp ích trong việc tạo độ thoáng cho không gian bên trong. Độ cao của mái còn giúp quá trình thoát nước tốt hơn. Không làm ẩm móc phần mái như các kiểu mái bằng, việc ứ động nước làm ảnh hưởng đến chất lượng kiến trúc.

Để không gian bên trong đảm bảo được độ thông thoáng nhất có thể. Kiến trúc sư bố trí cửa lùa thông gió và đặt ở vị trí áp sát mái, giúp dễ đón gió trực tiếp từ bên ngoài vào trong. Nhìn kĩ hơn các bạn sẽ thấy phần cửa chính được thiết kế dạng vòm. Đây là đặc trưng của một kiến trúc tân cổ điển. Với kinh trong suốt được đỡ bởi các nhánh sắt. Vừa làm nên nét kiên cố vừa giúp biệt thự thêm phần sang trọng.

Chi tiết phòng ban bên trong mẫu nhà biệt thự mái thái

Nói về các lối ra vào, mẫu nhà biệt thự mái thái 1 tầng lửng này được thiết kế 2 lối vào. Sảnh phụ được đặt ở bên hông nhà, với các bậc thang nối từ sân đến sảnh. Tạo cho việc di chuyển giữa các khu vực thêm dễ dàng và di chuyển nhanh chóng hơn. Qua hình ảnh phối cảnh tiếp đến là hình ảnh chi tiết cách bố trí công năng bên trong như sau.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297