Mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp - Xu hướng thiết kế biệt thự 2020

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng đẹp - Xu hướng thiết kế biệt thự 2020

Mẫu biệt thự 1 trệt 1 tầng tuyệt đẹp tại Đồng Tháp, thiết kế biệt thự mang phong cách đơn giản mộc mạc với nội thất gỗ sang trọng. Kiên trúc tổng thể ngoại thất căn biệt thự là sự kết hợp giữa mái Nhật và kiểu biệt thự vườn mini. Mẫu nhà biệt thự của chủ đầu tư là chị Giàu chắc hẳn sẽ trở thành mẫu kiến trúc nổi bật nhất khu vực này. Mời các bạn tham khảo và chiêm ngưỡng mẫu biệt thự MS:BT413
Chủ đầu tư: Chị Giàu
Đc: Đồng Tháp
Số tầng : 1
Số phòng : 5
Chiều dài:
Chiều rộng :
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ, phòng thư giản, phòng sinh hoạt....
Năm thực hiện: 2020

Ngày hôm nay công ty thiết kế biệt thự đẹp Kiến An Vinh sẽ giới thiệu với quý vị mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng mặt tiền 18m rất bề thế và tiện nghi với 4 phòng ngủ rộng. Mẫu biệt thự 1 tầng mang đến một không gian thôn quê khoáng đạt, bình dị, mộc mạc. Căn nhà này của chị Giàu tại Đồng Tháp được kiến trúc sư của chúng tôi chăm chút tỉ mỉ và đặt không ít chất xám vào trong đó. Tuy là kiến trúc 1 tầng nhưng được xây dựng với không gian vô cùng mát mẻ bao bọc bởi không gian xanh. Đây là kiểu nhà biệt thự kết hợp phong cách mái Nhật – loại biệt thự vườn mini. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp ngoại thất cũng như phần công năng nội thất của căn nhà có điểm gì đặc biệt mà khiến nhiều người say mê đến vậy.

Nhà cấp 4 chính là những mẫu nhà 1 tầng đơn giản truyền thống của Việt Nam. Từ xa xưa khi nhắc tới “nhà” là liên tưởng tới ngôi nhà cấp 4 3 gian nhỏ xinh có mái ngói màu đỏ.

Đây là không gian chức năng gồm nơi ăn uống, phòng ngủ, phòng tiếp khách và nhà vệ sinh, nhà tắm thường được tách riêng biệt. Nhà thường làm bằng mái tôn hoặc lợp mái ngói, tường được xây bằng lớp gạch nung, trát xi măng bên ngoài.Nhưng với ngôi biệt thự 1 tầng này thật sự là rộng. Mặt tiền 18m chiều sâu hơn 12m.

Hiện nay nơi đất chật người đông như các đô thị lớn ở nước ta thì phần lớn các ngôi nhà lô, nhà phố, nhà ống cao tầng ra đời đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ bằng cách tăng diện tích sử dụng ở các tầng phía trên. Vì vậy việc sử dụng mẫu nhà cấp 4 với mặt tiền rộng 18m là điều đáng mơ ước của rất nhiều gia đình. Đặc điểm của các ngôi nhà 1 tầng ở ngoại thành đó là diện tích mở rộng theo chiều ngang vì thế mà mặt tiền rất rộng và bề thế chứ không hẹp và bí như nhà phố.

Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách đồng quê rộng rãi với 4 phòng ngủ tiện nghi và khiến ta liên tưởng tới câu nói “nhà cao cửa rộng” của ông cha ta ngày trước. Mặt tiền rộng 20m nên được thiết kế 2 sảnh gồm sảnh chính và sảnh phụ sẽ rất thuận tiện trong sinh hoạt của gia đình. Hệ thống cửa được bố trí rất cân đối cà mặt tiền và mặt bên của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng, cả cửa chính ra vào và cửa sổ đều được làm bằng loại cửa gỗ và cửa kính khung gỗ 2 cánh. Màu sắc của lớp của gỗ là màu nâu trầm làm tôn thêm vẻ uy nghiêm, trang trọng như những ngôi nhà thời xưa.

Mặt tiền mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ được thực hiện khá công phu gồm các đường nét vô cùng tinh xảo. Việc phân chia tổng thể khối kiến trúc thành ba khối kiến trúc rõ ràng. Tỷ lệ giữa chiều cao và chiều rộng mặt tiền rất tương xứng, tỷ lệ hoàn hảo làm cho ngôi nhà càng trở nên bền vững và bề thế. Trước cửa nhà là 4 chiếc cột đơn giản sơn màu trắng sữa, ở giữa là màu đỏ nâu nổi bật. Sảnh chính được đặt ở giữa trung tâm, cân đối và đối xứng nhau.

Mặt tiền ngôi nhà được sử dụng lớp gạch ốp chân tường hình những viên sỏi nhỏ nhiều màu sắc kết hợp với nhau. Loại gạch ốp có bề mặt nhám và trám lớp men khô hình vân sỏi. Hiện nay với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại tạo nên độ sâu, sự sống động của bề mặt vân gạch, hoa văn in rõ nét tạo nên bề ngoài giống vật liệu tự nhiên và họa tiết như đá sỏi thật. Điều này càng làm cho lớp chân tường vững chắc hơn, đẹp mắt hơn tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Ngoài ra lớp gạch ốp còn có tác dụng bảo vệ lớp tường phía bên trong chống chọi lại với điều kiện thời tiết khắc nghiệt như mưa gió, bão bùng, hay trời nồm ẩm dễ bị ẩm mốc. Nhất là những ngày trời mưa sẽ dễ dàng vệ sinh lau rửa mà không lo bị ảnh hưởng tới lớp tường nhà. Việc ốp chân tường bằng gạch quý vị sẽ dễ dàng bắt gặp ở các mẫu thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng hoặc 2 3 tầng bởi những tác dụng mà chúng tôi vừa kể trên. Việc thiết kế lớp đá ốp ở mẫu biệt thự 1 tầng phong cách đồng quê cũng được gia chủ là anh Sơn hài lòng và đồng ý luôn. Ngôi nhà 1 tầng sẽ trở nên bề thế và sạch sẽ thoáng đãng hơn rất nhiều.

Mẫu nhà biệt thự đẹp đơn giản, chi phí lại ít, không cần những vật liệu đắt tiền mới thiết kế được 1 căn biệt thự nhà vườn đẹp, chỉ cần những vật dụng yêu thích thì có thể biến căn nhà thành nơi sống động, tuyệt vời…

Mẫu nhà vườn nhỏ xinh là sự liên kết bài bản, chặt chẽ với các tạo hóa tự nhiên như cây cối, nền cỏ xanh tươi, khu vườn hoa nữa thì còn gì tuyệt bằng. Cách bố trí cũng rất quan trọng, khi nhìn vào 1 căn nhà nhỏ mà cách trang trí thẩm mỹ, tinh tế, đều được đánh giá cao hơn nhiều vật liệu cầu kỳ, không bắt mắt. Khu vườn nhỏ xinh đẹp là tập hợp cây cảnh xanh tươi, nếu thiết kế được bàn ăn ngay giữa là rất hợp lý nó tạo ra không gian sinh động, hài hòa.

 

Những hình ảnh trên về mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp nhất Việt Nam mong rằng sẽ giúp ích được cho các bạn trong công việc thiết kế cũng như trong học tập đồ án của mình. Ngoài ra cũng có thể giúp cho bạn nào muốn và có ý định xây dựng những căn biệt thự 1 tầng đẹp như thế này. Các bạn muốn tham khảo thêm mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp thì có thể vào diễn đàn xây dựng, diễn đàn nội thất và diễn đàn phong thủy để tham khảo nhé.  Nếu bạn cần tư vấn thiết kế mẫu nhà biệt thự 1 tầng đẹp theo các mẫu trên hoặc có ý tưởng riêng hãy liên hệ với mình theo số đường dây nóng dưới đây.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297