Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái thái có sân vườn

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái thái có sân vườn

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp mái thái có sân vườn đẹp không gian rộng thoáng phù hợp cho gia đình 2 đến 4 người

Đối với các kiến trúc thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp ngày nay thường sở hữu khả năng đáp ứng sự tiện nghi. Cùng với đó là thẩm mỹ cho kiến trúc tất cả đều giúp mang lại cho người dùng một không gian sống thời thượng và hiện đại hơn. Mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái dưới đây là một trong số các mẫu nhà được ưa chuông trong thời gian qua. Nhờ lối thiết kế đơn giản cũng như chi phí đầu tư phù hợp.

Mái thái xám than nổi bật trên nền trắng tinh khôi khiến biệt thự trở nên ấn tượng hơn. Vẻ đẹp và giá trị của biệt thự cũng nhờ đó mà tăng lên. Dáng mái cao nên độ thoát nước và tránh ẩm mốc cực kì tốt. Không chỉ dừng lại ở đó, loại mái này còn tạo không gian bên trong trở nên thông thoáng và dễ chụi hơn các loại mái khác. Ngoài những điều trên, biệt thự 1 tầng còn mang nhiều ưu điểm khác sẽ được trình bày bên dưới.

Điểm thuận lợi khi đầu tư thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Nói về màu sắc, mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp này sở hữu cách phối màu đối lập. Nhưng cũng vì điều này đã khiến cho biệt thự trở nên nổi bật và bắt mắt hơn trông thấy. Các gam màu trắng và xám được phối hài hòa với nhau, thể hiện trực tiếp ở phần mặt tiền chính. Chính vì cách phối màu đã góp phần mang lại nét đẹp sang trọng cho biệt thự mà không cần quá cầu kì về lối thiết kế.

Mang lối thiết kế mái kiểu dáng thái giật cấp vừa thuận lợi trong việc sử dụng, vừa thuận lợi trong việc tạo thẩm mỹ cho biệt thự. Để nới rộng không gian sinh hoạt, kiến trúc sư đã chọn lối thiết kế thêm tầng lửng cho khu vực phía sau. Điều này khiến biệt thự trở nên lạ mắt và tạo cho không gian bên trong sinh hoạt trở nên thuận tiện và thoải mái hơn.

Mang thiết kế kết hợp giữa sự hiện đại và ít cổ điển. Được thể hiện qua cách thiết kế và lựa chọn vật tư. Thay vì lựa chọn thiết kế cửa vuông vức như các kiến trúc lân cận kiến trúc sư lựa chọn kiểu hình vòm. Không sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên thay vào đó là loại kinh trong suốt với mức giá đầu tư rẻ hơn. Giúp tiết kiệm tối đa kinh phí xây dựng.

Vài thế mạnh của mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp

Để thuận lợi hơn trong việc phô trương nét đẹp không chỉ ban ngày. Mà còn khiến biệt thự nổi bật hơn về đêm, kiến trúc sư đã chọn loại đèn chùm với tông màu sáng vàng hoe. Giúp làm nổi bật cả kiến trúc, tạo nên nét đẹp lộng lẫy và sang trọng khi về đêm. Để làm tăng thêm hiệu ứng nổi bật cho biệt thự. Kiến trúc sư còn sử dụng các hình thức khác mang đến sự mới mẻ cho kiến trúc tổng thể như sau.

Bao bọc xung quanh kiến trúc là hệ tiểu cảnh được bố trí bọc sát mép tường rào. Làm nên màu thiên nhiên tươi mới tạo nên cảm giác mát mắt khi thư giản tại đây. Ngoài ra để đảm bảo được sự an toàn cho khuôn viên bên trong. Ngôi nhà còn được bao bọc bởi tường chắn không quá cao cũng không quá thấp. Đủ để đảm bảo an toàn và phô trương trọn vẹn nét đẹp của kiến trúc.

Toàn bộ hệ thống cửa đều được sử dụng kinh trong để thiết kế. Nhằm mang ánh sáng từ bên ngoài vào tạo nên không gian thông thoáng làm nổi bật cho phần nội thất bên trong. Đây cũng là yếu tố làm tăng thẩm mỹ cho cả kiến trúc biệt thự đẹp bên ngoài và bên trong. Ngoài sở hữu thiết kế kiến trúc đẹp bên ngoài, biệt thự còn có dàn nội thất hiện đại bên trong được thể hiện qua các hình ảnh sau.

Hình ảnh nội thất biệt thự 1 tầng nhà vườn

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297