Thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 13x20m

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 13x20m

Thiết kế mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ 13x20m phong cách tân cổ điển, dành cho nhà có 3 đến 5 người

Hạn chế về kinh tế nên việc tìm kiếm một mẫu nhà ưng ý phù hợp cho gia đình có từ 3 – 5 người thật không dễ. Nhưng BT522 là một mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ phù hợp với các chủ nhà có chi phí đầu tư. Kiến trúc 1 tầng nhưng mang công năng vô cùng tiện ích. Chứ không hề bí bách như những kiễn trúc được thiết kế theo lối cũ.

Biệt thự với hình khối đơn giản được cải cách lối thiết kế, tạo nên nét đẹp sang trọng và thu hút hơn. Sự vuông vức không có các khối trồi thụt như các công trình khác, không làm biệt thự mất đi điểm nhấn. Mà điều này còn giúp chủ nhà tiết kiệm tối đa kinh phí đầu tư. Thay cho các khối trồi thụt tạo ấn tượng cho người xem, kiến trúc sư đã đưa hoa văn vào để làm điểm nổi trội cho biệt thự.

Cảnh quan bên ngoài của mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Kiến trúc mang nét đẹp đơn giản nhưng không quá chìm. Kiến trúc sư đã sử dụng các họa tiết hoa văn điêu khắc đặt ở khu phần mái chính diện của mặt tiền biệt thự. Nhờ phần mái cao nên việc phô trương nét đẹp ở khu vực này vô cùng dễ dàng. Sử dụng hệ mái nhật có độ cao chứ không bằng phẳng như các mẫu mái bằng. Điều này không chỉ làm cho thẩm mỹ tốt hơn mà còn tạo không gian thoáng đãng cho các khu vực bên trong.

Được phủ lớp áo trắng tinh khôi, làm bàn đạp để tôn các chi tiết khác. Điển hình như hệ thống cửa được thiết kế với gam màu gỗ sang trọng, vô cùng nổi bật trên nền trắng chủ đạo. Khu vực cửa chính không thiết kế theo lối xưa với kiểu cửa gỗ đặc, kín đáo. Mà được thiết kế có sự kết hợp của gỗ và kính được bố trí xung quanh mép viền.

Sử dụng vật liệu chính cho tất cả cửa sổ trong nhà chính là kính trong suốt với khung sơn gỗ. Ghi điểm với cách lựa chọn vật liệu phối và lối thiết kế. Việc sử dụng kính không những làm tăng thẩm mỹ cho góc nhìn bên ngoài. Mà đây còn là điều giúp phô trương được nét đẹp nội thất bên trong một cách khéo léo.

Không gian nội thất bên trong mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ

Với 2 lối dẫn vào khu bên trong nhà, tạo sự tiện lợi cho quá trình di chuyển ở các không gian. Ở mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ này được bố trí thêm các trụ chống. Phụ đỡ phần mái giúp giảm trọng lực đè cho ngôi nhà. Điểm này không những với công dụng trên, mà còn mang lại nét đẹp kiên cố và chắc chắn. Cho không riêng gì mặt tiền mà mang lại nét đẹp cho tổng thể công trình.

Phần mái được điêu khắc tỉ mỹ với từng hoa văn uốn lượn. Chi tiết hoa văn được đặt ở phần mái trung tâm tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho người xem.

Phần nội thất dưới đây được thiết kế dựa theo phong cách tân cổ điển của kiến trúc. Với lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nên nét đẹp tinh tế và sang trọng. Sử dụng gỗ là chủ yếu, từ bàn ghế, kệ, tủ đến lam chắn ngăn cách giữa khác khu vực cũng được thiết kế từ loại gỗ có cùng tông màu. Tạo nên nét đẹp đồng bộ cho tổng thể không gian nội thất bên trong biệt thự.

Dưới đây là một số hình ảnh nội thất ở mỗi phòng. Được thiết kế theo kiểu nhẹ nhàng và tinh tế như sau.

Hình ảnh nội thất bếp, phòng ngủ và phòng thờ

Đây là mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Thích hợp cho gia đình có kinh tế thấp và vừa, biệt thự có thể đáp ứng cho gia đình có 3 – 5 thành viên sinh sống. Để thương lượng giá tốt hơn khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến thông tin đơn vị được cung cấp bên dưới để được tư vấn nhé.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Website: thietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297