Mẫu Biệt Thự Trệt Mái Thái Đẹp - Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu Biệt Thự Trệt Mái Thái Đẹp - Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển

Mẫu thiết kế nhà biệt thự trệt 4 phòng ngủ tối ưu theo mẫu nhà hiện đại ở quê. Kiến trúc mái lợp ngói phong cách mái thái cùng màu sắc ngoại thất nhẹ nhàng trang nhã cực đẹp. Biệt thự trệt mái thái đẹp này được xây dựng trên mãnh đất có diện tích vừa phải và quan trọng là được thực hiện dựa trên yếu tố phong thủy. Mời quý chủ đầu chiêm ngưỡng mẫu thiết kế biệt thự mái thái MS:BT389 cao ráo kiến trúc tân cổ điển thoáng mát bên dưới.

Hôm nay, Kiến trúc Kiến An Vinh chia sẻ cho các bạn cùng tham khảo mẫu biệt thự trệt mái thái đẹp theo kiến trúc khá độc đáo. Với xu hướng hiện nay rất nhiều các chủ đầu tư thích thú mẫu biệt thự trệt mái thái hiện đại. Bởi được thiết kế rất sáng tạo, độc đáo và quý phái nhất. Với tiêu chí biệt thự đẹp hiện đại chúng tôi liên tục cập nhật kèm theo đó là những mẫu biệt thự đẹp 2,3,tầng…Được cập nhật liên tục và mới nhất trên website của chúng tôi.

Mẫu biệt thự 1 tầng mái Thái được thiết kế dành cho một vi gia chủ tại TP. HCM. Mẫu biệt thự này được xây dựng với diện tích là 130m2 số diện tích còn lại sẽ được các kiến trúc sư thiết kế sân vườn tiểu cảnh đẹp mắt. Để giúp tôn lên vẻ đẹp tổng thể hài hòa cho mẫu nhà biệt thự 1 tầng tân cổ điển. Ngoài ra, với công năng sẽ đảm bảo đáp ứng tốt các nhu cầu từ sinh hoạt cá nhân đến giải trí, thư giãn rất phù hợp với gia đình.

Mẫu nhà biệt thự trệt tân cổ điển với phần ngoại thất kết hợp với gam màu trắng tinh tế kết hợp cùng hệ thống phào chỉ, trụ cột tuy được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại làm giảm sự thô cứng cũng như sự nhàm chán, tăng tính thống nhất trong thiết kế. Mẫu nhà biệt thự tân cổ điển được thiết kế bố cục cân đối, các đường nét mềm mại trẻ trung tươi tắn.

Thông thường phần mái là mái đúc bê tông xám ngói màu xám nâu, xanh tùy theo kiến trúc của ngôi nhà, màu sơn thường là các gam màu xám trắng, vàng kem nhấn nhá thêm vài chi tiết ốp len gạch không quá đậm. có phần cột sơn giả đá, chân cột dùng đá marbo màu nâu đậm tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp bởi chi tiết hoa văn cổ kính. Màu sơn chỉ phào sơn màu trắng không quá cầu kỳ mà là sự kết hợp độc đáo theo lối cổ điển. Không phải vì thế mà làm mất đi lối hiện đại ngày nay. Thêm phần nhấn nhá của ống khói hình gạch trần làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần cổ kính sang trọng theo phong cách Châu Âu. Nhìn tổng thể ngôi nhà với màu sơn trắng sữa trên nền cỏ cây xanh là một ngôi nhà đáng sống của mọi người, cửa sổ là cửa nhôm giả gỗ màu trắng sữa rất đa dạng tại Kiến An Vinh.

Mẫu biệt thự trệt mái thái đẹp giúp tạo khuôn vuông vắn, mạnh mẽ, giúp nhà phố có độ thẩm mỹ, vừa tạo cảm giác khỏe khoắn cho không gian nhà phố. Đặc điểm của loại hình này là thiết kế mái cách tân trên tầng thượng, điều này một mặt có thể đón nhận luồng không khí mát mẻ từ thiên nhiên. Mặt khác mái cũng được thiết kế vuông vức, tạo sự thống nhất, liền mạch trong thiết kế. Bên cạnh đó mẫu thiết kê biệt thự trệt hiện đại mang đến cho cả gia đình sự thoải mái và tiện nghi.

Kiến trúc của căn biệt thự trệt mái thái, thiết kế vô cùng là bề thế, và cực lộng lẫy, phong cách kiến trúc tương tự như các mẫu biệt thự cổ điển. Thường thì biệt thự trệt thiết kế diện tích lớn thì điều mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch riêng. Do vậy, biệt thự mái thái 1 tầng do công ty thiết kế, đều có một dấu ấn kiến trúc sang trọng này. Các phào chỉ ở các góc tường trắng, xen lẫn với các trụ, vô cùng là bền vững cùng với kiến trúc mái thái của ngôi biệt thự góp phần một mặt tiền biệt thự đẹp.

Không gian phòng khách thiết kế biệt thư trệt mái Thái này thực sự rất rộng rãi và sang trọng. Một ngôi nhà vừa đẹp lại vừa có nhiều không gian đẹp như thế này còn gì tuyệt vời hơn. Không chuộng theo những đồ nội thất chi tiết, nơi đây hầu như được chọn lựa những trang trí đơn giản nhưng lại khá ấn tượng và độc đáo. Với gam màu chủ đạo là màu nâu gỗ sang trọng và trắng sữa sẽ tạo cho phòng khách một cảm giác thật mát mẻ và sang trọng. Chiếc sô pha khá dài kết hợp với gam màu nhẹ nhàng kết hợp với màu thảm sàn nhà độc đáo tạo nên phong cách hiện đại ngày nay. Bạn đang quan tâm đến nét sang trọng hiện đại và sự cuốn hút đẳng cắp của Biệt thự trệt mái Thái.

Phong cách nhà biệt thự vườn 4 phòng ngủ 1 phòng thờ trệt chắc chắn sẽ không bị lỗi thời. Tông màu trắng mang lại cho ngôi nhà sự nhã nhặn. Kiến trúc hình khối đơn giản, phân chia rõ ràng , không cầu kỳ. Nhờ vậy mà trong quá trình thi công sẽ dễ dàng hơn.

Ngoài mẫu biệt thự trệt mái Thái đẹp 4 phòng ngủ mái lợp ngói đẹp này ra. Mời anh chị tham khảo những mẫu nhà vườn mái thái đẹp ở nông thôn khác tại chuyên mục website chúng tôi. Mẫu biệt thư trệt mái thái này đang trong thời gian hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong năm 2020 này. Để được tư vấn và thiết kế hãy liên hệ công ty thiết kế biệt thự tân cổ điển Kiến An Vinh để được hỗ trợ. Thân!


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Chăm sóc khách hàng: (08) 3715 6379 – (08) 6277 0999

Kế Toán: (08) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

Hotline0973 778 999 – 0902 249 297

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297