Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái Nhật cực đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ mái Nhật cực đẹp

Kiến trúc biệt thự 1 tầng hiện đang có nhiều sự thay đổi đa dạng về phong cách cũng như kiểu dáng thiết kế. Mẫu biệt thự vườn 1 tầng với kiến trúc mái thái màu ngói xanh đen tinh tế đã và đang đốn tim hàng triệu khách hàng. Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp mẫu thiết kế, mặt tiền hiện đại và nổi bật của công trình. Hy vọng chúng sẽ tạo ra những ý tưởng áp dụng vào ngôi nhà của gia đình trong tương lai.

Kiểu thiết kế biệt thự trệt có sân vườn thường được sử dụng tại các vùng ngoại thành hay các vùng nông thôn bởi diện tích đất sử dụng lớn, rộng rãi. Tại thành phố, với giá đất ngày càng tăng cao đi cùng quỹ đất có hạn. Loại hình nhà này không phổ biến bằng nhà chồng nhiều tầng. Dù vậy nhiều năm trở lại đây, ở các thành phố lớn nhiều gia đình sở hữu đất rộng cũng đã bắt đầu ứng dụng lối thiết kế mẫu biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ.

Biệt thự nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ có thể được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển hay hiện đại. Tuy chỉ vỏn vẹn trong 1 tầng nhưng với thiết kế khéo léo nó vẫn phô bày được trọn vẹn vẻ đẹp của kiến trúc ngoại thất. Từng mảng tường, thức cột cho đến hệ thống cửa, sảnh và mái đều là những điểm nhấn đắt giá cho căn nhà. Nó không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ, độ sang trọng, lịch lãm mà còn thể hiện gu thẩm mỹ ấn tượng của gia chủ.

Thông thường, với diện tích đất khả dụng khoảng từ 90m2 trở lên, gia chủ sẽ có nhiều lựa chọn thiết kế biệt thự vườn. Bạn có thể chồng tầng, xây biệt thự và cũng có thể nghĩ đến mẫu biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ rộng rãi. Thực tế, thiết kế này chỉ yêu cầu trước hết về quỹ đất tối thiểu ban đầu để xây dựng các không gian sinh hoạt khác trong ngôi nhà được cân đối, không quá hẹp và chật chội. Bên cạnh đó, cần xem xét để hài hòa diện tích giữa khu nhà ở và sân vườn trước khi xây dựng. Cần đảm bảo sự thống nhất, tính thẩm mỹ và hữu dụng.

Hệ thống cửa chính làm bằng gỗ màu nâu cà phê chắc chắn, đi cùng với tông sơn ngoại thất hiện đại màu trắng sáng, thiết kế hệ mái màu xanh dương toát lên sự trang nhã, thanh thoát đầy sức hút cho công trình thiết kế.

Thiết kế nhà biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ thường có một khoảng sân rộng rãi phía trước, bên cạnh có gara ô tô, phương tiện di chuyển. Không gian giữa các phòng có thể ngăn cách bằng hệ thống cửa nhôm xingfa hoặc tường bê tông chắc chắn, đảm bảo sự riêng tư nhưng không hề có cảm giác xa cách, biệt lập.

Trung tâm căn biệt thự thường là phòng khách, các phòng ngủ được bố trí theo hình chữ L hoặc I, tận dụng từng góc không gian khác nhau. Giữa các phòng là hành lang đi lại. Đặc biệt với kiểu kiến trúc này, gia chủ có thể kết hợp lợp mái thái chảy hoặc phong cách mái bằng hiện đại, mái ngói cổ điển… đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Khoảng sân rộng rãi kết hợp với thảm cỏ xinh tươi, hệ thống đèn điện bên ngoài cùng bộ bàn ghế gỗ được đặt để giúp các thành viên có thể nghỉ ngơi thư giãn bên ngoài. Thiên nhiên bao la xung quanh để cảm nhận cuộc sống an nhàn, thoải mái và thư giãn nhất sau những giờ làm việc căng thẳng chẳng khác gì đang đứng tại những resort tiện nghi, hiện đại.

Một yếu tố đáng chú ý đối với mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng đó chính là phong cảnh sân vườn bao quanh kết hợp mang đến sự mới lạ, ấn tượng riêng dành cho không gian sống. Ở đó, các thành viên trong gia đình cũng có thể tự tay trồng hoa, trồng rau xanh hay tưới cây hoặc đơn giản là đứng ngắm cảnh. Chiêm ngưỡng không gian thiên nhiên bao la xung quanh để cảm nhận cuộc sống an nhàn, thoải mái. Thư giãn nhất sau những giờ làm việc căng thẳng chẳng khác gì đang đứng tại những resort tiện nghi, hiện đại.

Bản thiết kế mẫu biệt thự vườn 1 tầng 3 phòng ngủ tiếp theo chú ý đến không gian nghỉ ngơi riêng tư cho các thành viên trong gia đình. Phần cửa chính được thiết kế hình nửa lục giác đặc biệt, tạo điểm nhấn cho căn nhà. Điểm đặc biệt ở thiết kế này chính là không gian nhà bếp – phòng khách bố trí liền kề với nhau. Như vậy sẽ tạo được sự liên kết giữa các thành viên. Trong quá trình thi công, gia chủ có thể nâng sàn phòng khách để tạo sự phân biệt giữa hai không gian.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297