Mẫu nhà biệt thự trệt 2 phòng ngủ 8x16m mái Thái cực đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu nhà biệt thự trệt 2 phòng ngủ 8x16m mái Thái cực đẹp

Kiểu nhà biệt thự 2 phòng ngủ hợp với khuôn viên thiết kế trên đất 4 mặt thoáng. Tone màu chủ đạo tone trắng mái lợp ngói Fuji Nhật Bản cao cấp. Khác với các phong cách biệt thự nhà vườn cấp 4 ở quê thì bản vẽ nhà biệt thự sân vườn 128m2 kích thước xây dựng này có chi phí cao hơn so với các kiểu nhà vườn một tầng 2 phòng ngủ khác.
Chủ đầu tư: Anh Định
Đc: Quảng Trị
Số tầng : 1
Số phòng : 4
Chiều dài: 16m
Chiều rộng : 8m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách : Hiện Đại
Công năng: phòng khách, phòng ăn + bếp, phòng ngủ, phòng thờ....
Năm thực hiện: 2021

Hiện nay xu hướng xây dựng thiết kế biệt thự trệt hay còn là gọi là thiết kế biệt thự 1 tầng. Loại hình này đang được các gia đình ở ngoại thành cũng như nông thôn yêu thích. Dù sở hữu mãnh đất rộng hay không, thì mẫu biệt thự trệt mái thái vẫn đem đến không gian sống rộng rãi, sang trọng và hài hòa với thiên nhiên. Mẫu nhà biệt thự trệt 2 phòng ngủ đẹp phong cách mái thái mang đến sự xinh xắn. Và hợp với các gia đình trẻ, đây chắc chắn là bản vẽ đẹp nhất bạn không nên bỏ qua.

Thiết kế biệt thự đẹp 1 tầng 2 phòng ngủ có sự hài hài trong tone màu chủ đạo mang đến cảm giác thoải mái, vẻ lạ mắt cho ngôi nhà. Tone màu trắng kết hợp với màu xanh ghi gợi sự tươi trẻ, độ sáng cũng như làm nổi bật vẻ sang trọng của biệt thự vườn 1 tầng.

Địa thế 2 mặt tiền 8x16m sẽ giúp nâng giá trị cũng như là vẻ đẹp của ngôi nhà lên một tầm cao mới. Cụ thể, do có hai mặt giáp với đường lớn nên không gian trở nên rộng rãi, tầm nhìn thoáng đãng hơn rất nhiều. Ở phần sân vườn sẽ được bố trí trồng nhiều cây xanh và trang trí tiểu cảnh để lấp đầy phần trống tại tường rào hai mặt tiền. Mẫu nhà biệt thự trệt 2 phòng ngủ được các KTS thiết kế khi ốp đá rối tự nhiên xung quanh nhà. Kết hợp với tiểu cảnh mang lại sự vừa mắt cũng như cảm giác gần gũi thiên nhiên. Hơn nữa khi sử dung vật liệu như vậy bạn sẽ có cảm giác mát và thoáng hơn.

Tuy đây là mẫu nhà biệt thự trệt 2 phòng ngủ đẹp nhưng vẫn sẽ có cả không gian sân vườn cho chủ nhà. Tuy nhiên về căn nhà thì sẽ có diện tích vừa phải, không quá rộng. Không gian biệt thự mini 1 tầng mái thái có thể sẽ không quá lớn, phù hợp cho gia đình 4 người trở xuống. Phía bên trong nhà, nội thất được sắp xếp một cách khoa học nhất để có thể tối ưu hóa không gian cho căn biệt thự 1 tầng.

Ngoài ra thiết kế mẫu nhà cấp 4 - biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ còn sử dụng cửa kính để làm tăng độ sáng cũng như mở rộng không gian bên trong ngôi nhà. Các cửa với độ mở tối đa sẽ mang ánh sáng, gió tự nhiên vào không gian trong nhà để gia đình bạn thực sự cảm thấy thoải mái.

Đối với mẫu nhà mái thái này, tuy rằng chỉ có 1 tầng nhưng có thể nói là không gian vẫn vô cùng rộng rãi. Cụ thể, chúng được thiết kế có 2 phòng ngủ, 1 phòng chờ, sảnh trước và sảnh sau. Đây sẽ là thiết kế lý tưởng mà các gia đình đông người tại nông thôn có thể lựa chọn để xây dựng. Bạn có kết hợp cả sân vườn, mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt so với thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ thì thiết kế nhà vườn 1 tầng 2 phòng ngủ có phần chân đế cao tạo sự bề thế cho ngôi nhà. Phần đế cao hơn các thiết kế nhà 1 tầng khác mang đến vẻ cao ráo thoáng đãng cho thiết kế. Hơn nữa khi kết hợp với phần mái thái màu ghi sẫm phần chân đế càng nổi bật và tôn lên vẻ đẹp của kiến trúc.

Phần mái nhà theo phong cách mái thái tạo độ mát cũng như mang lại góc view đẹp khi nhìn từ không gian bên trong nhà. Đây cũng chính là điểm hút ánh nhìn của mọi người.

Ngoài ra mẫu thiết kế nhà cấp 4 kiểu biệt thự mini có diện tích xây dựng là 128m2 (8x16m). Nhìn từ ngoài mẫu nhà biệt thự trệt 2 phòng ngủ đẹp nổi bật với hệ thống tường rào bao quanh kiên cố và hiện đại. Thay vì sử dụng các bức tường bê tông nguyên khối, hoặc tường gạch. Kiến trúc sư thiết kế sử dụng phần chân tường ốp gạch nguyên khối. Phía trên là các mảng sắt nhỏ phun sơn tĩnh điện màu nâu đen, giúp ngôi nhà thoáng đãng, hài hòa với cảnh quan. Hệ thống cửa chính cao, rộng, cửa sắt bản to được ưu tiên sử dụng kết hợp với mái ngói màu xanh đen phía trên. Và hệ thống đèn ốp tường, tạo ra vẻ đẹp kiều diễm, kiêu sau thường có trong các mẫu biệt thự xưa cũ.

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 – 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 – (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297