Mẫu thiết kế nhà biệt thự trệt mái Nhật 4 phòng ngủ 13x18m đẹp

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Mẫu thiết kế nhà biệt thự trệt mái Nhật 4 phòng ngủ 13x18m đẹp

Mẫu nhà biệt thự trệt mái nhật 4 phòng ngủ đẹp sau có diện tích sàn xây dựng rộng rãi. Dự án có mặt bằng 234m2 do kiến trúc Kiến An Vinh thực hiện. Chúng tôi mời quý bạn đọc tham khảo mẫu nhà trệt mái Nhật cho gia đình 3 thế hệ - BT463.

Có thể nói mẫu nhà biệt thự trệt mái Nhật đẹp là phong cách mà các gia đình có đất vườn rộng đều ưu tiên đầu tiên bởi không gian sống thoải mái thuận tiện. Đa số các mẫu biệt thự trệt ngày nay được thiết kế rất sang trọng. Mẫu mẫu nhà mang đẳng cấp riêng của từng gia đình đồng thời mức chi phí xây dựng phù hợp. Kiểu nhà biệt thự vườn 1 tầng phù hợp với văn hóa của Việt Nam. Sinh hoạt trên cùng một mặt bằng, cùng với đó là cách bài trí cũng như lựa chọn phong cách dễ dàng hơn. Bạn có thể thiết kế theo phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển đều được.

Biệt thự vườn trệt đẹp là một xu hướng mới lạ trong năm 2021. Hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới quí vị một mẫu biệt thự vườn trệt 4 phòng ngủ đẹp nhất có thiết kế độc đáo mới lạ. Mang phong cách hiện đại của một căn biệt thự vườn đẹp nên căn biệt thự được lòng rất nhiều người khi nhìn vào nó.

Mẫu nhà biệt thự mái Nhật đẹp được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 13x18m với phong cách thiết kế hiện đại. Và truyền thống hướng đến sang trọng, tinh tế nhưng đơn giản, thân thiện với thiên nhiên. Nhìn ngoại thất của căn biệt thự sẽ dễ khiến làm cho người ta đắm chìm với vẻ đẹp lộng lẫy, cuốn hút với những đường nét thiết kế vô cùng tinh tế.

Với diện tích đất rộng, nhiều gia đình lựa chọn thiết kế nhà 1 tầng kết hợp sân vườn và bố trí công năng trên cùng một mặt bằng. Theo nhiều kiến trúc sư, thiết kế như thế này rất thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Khi bạn bố trí 4 phòng ngủ và các phòng khác như phòng khách, bếp và phòng ăn trên cùng một mặt bằng sẽ tiện lợi cho việc di chuyển. Đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ hay người già, sinh hoạt trên một mặt bằng, không phải di chuyển cầu thang nhiều sẽ rất an toàn.

Kiểu nhà vườn cấp 4 đẹp thiết kế theo kiến trúc hiện đại không có phào chỉ hay Console như biệt thự 1 tầng kiểu Pháp 4 phòng ngủ trước đây. Nên tạm gọi đây là các mẫu nhà vườn đẹp 1 tầng 4 phòng ngủ truyền thống Việt Nam đẹp nhẹ nhàng tinh tế. Cò vườn sau và cả hành lang lối đi 2 bên và sân trước rộng. Với thế đất này bạn có thể điều khiển xe ô tô ra vườn sau biệt thự sân vườn này dễ dàng. Đây là hình ảnh kiểu nhà biệt thự mini sân vườn cấp 4 qua 1 góc nhìn khác.

Kiểu biệt thự nhà vườn 4 phòng ngủ hợp với khuôn viên thiết kế trên đất 4 mặt thoáng. Tone màu chủ đạo tone trắng mái lợp ngói Fuji Nhật Bản cao cấp. Khác với các phong cách biệt thự nhà vườn cấp 4 ở quê thì bản vẽ nhà biệt thự sân vườn 234m2 kích thước xây dựng này có chi phí cao hơn so với các kiểu nhà vườn một tầng bốn phòng ngủ khác.

Nếu đất nhà bạn có diện tích rộng, tại sao bạn không thiết kế theo kiểu này nhỉ. Chắc chắn bạn sẽ thấy nhiều ưu điểm và cũng là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn trong những năm tới.

Dưới đây là mặt bằng bố trí mẫu nhà biệt thự trệt mái Nhật đẹp cho quí vị có một cách nhìn rõ ràng hơn. Như ta thấy đấy căn biệt thự trệt 4 phòng ngủ này đẹp đến mức có thể thu hút người nhìn từ ánh mắt đầu tiên khi nhìn vào nó. Phòng khách bố trí bộ sofa kiểu pháp cho những người thích vẻ đẹp sang trọng. Đèn phòng khách cũng được thiết kế theo kiểu pháp nên căn biệt thự 4 phòng ngủ này  đủ làm mê lòng người xem.

Đây là phương án thiết kế và bố trí khá phổ biến hiện nay được nhiều chủ đầu tư sử dụng cho công trình của gia đình. Từ sảnh chính bước vào là phòng khách, được thiết kế liên thông với phòng ăn và bếp nấu. Thiết kế liên thông tạo không gian thông thoáng. Cũng như khá hiện đại, tiện lợi và đáp ứng nhu cầu sử dụng công trình của gia đình.

Phòng ngủ chính được thiết kế đối diện sau phòng khách có nhà vệ sinh khép kín; lần lượt tiếp theo là phòng ngủ 2, 3, 4 trong đó phòng ngủ 2 có nhà vệ sinh bên trong; 2 phòng ngủ còn lại sử dụng nhà vệ sinh chung của công trình.

Nội thất đẹp lung linh của thiết kế biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ.

Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ thiết kế và thi công biệt thự từ những KTS chuyên nghiệp của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297