Thiết kế biệt thự kiểu nhà sàn đẹp kiến trúc độc đáo 200m2

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Thiết kế biệt thự kiểu nhà sàn đẹp kiến trúc độc đáo 200m2

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn thiết kế biệt thự kiểu nhà sàn đẹp. Bản vẽ là một tác phẩm do KTS Phan Hoàng Nam thiết kế cho gia đình chú Danh – Trà Vinh. Phối Cảnh và Nội Thất 3D mẫu biệt thự kiến trúc nhà. Mẫu biệt thự trệt với phong cách mái Thái đã và đang được nhận được sự lựa chọn của rất nhiều gia chủ.
Chủ đầu tư: Chú Danh
Đc: Trà Vinh
Số tầng : 1 / Tầng áp mái : 1
Số phòng : 5
Chiều dài: 20m
Chiều rộng : 10m
Mặt tiền: 1 mặt
Phong cách : Tân Cổ Điển
Công năng: kiến trúc nhà sàn, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ.
Năm thực hiện: 2021

Hiện nay, trên thị trường thì đa số khách hàng xem mẫu thiết kế biệt thự mái thái là lựa chọn hàng đầu. Điều này cho thấy mẫu nhà này có kiểu thiết kế rất đẹp mắt nên mới được nhiều người yêu thích như vậy. Và tất nhiên là không thể phủ nhận, những kiến trúc nhà mái thái sẽ giúp tôn lên được vẻ đẹp thanh thoát và cao ráo. Giúp cho các chủ nhà dễ dàng thu hút người nhìn với vẻ đẹp rất độc đáo và nổi bật. Căn nhà mà Kiến An Vinh mang đến quý bạn đọc hôm nay là thiết kế biệt thự kiểu nhà sàn với mã số BT434.

Kết tinh từ những tinh hoa và nét đẹp đặc biệt của nhà sàn kết hợp cùng sự sáng tạo của kiến trúc sư Phan Hoàng Nam. Từ đó đã tạo nên mẫu biệt thự kiểu nhà sàn theo yêu cầu của chú Danh - một vị gia chủ ở Trà Vính. Mẫu nhà biệt thự này được thiết kế theo kiểu nhà sàn với cột tường bê tông làm chủ đạo. Theo cùng là mái thái thể hiện nét đẹp của kiến trúc truyền thống tại Việt Nam. Để giúp quý vị và quý khách hàng hiểu rõ hơn về bản thiết kế biệt thự mái thái, Kiến An Vinh kính mời bạn đọc ghé thăm ngôi nhà thông qua các hình ảnh phối cảnh sau đây.

Những mẫu nhà sàn bê tông mái thái thì đương nhiên phần mái sẽ được xây theo kiểu mái thái. Mẫu thiết kế này thường có tính năng tản nhiệt chống nóng tốt hơn. Hơn thế nữa vào mùa lạnh kiểu mái này cũng rất hữu ích cho mùa đông. Đặc biệt ở vùng cao khi khí hậu tương đối khắc nhiệt.

Hơn thế là thiết kế biệt thự kiểu nhà sàn bê tông mái thái thì thường có độ dốc vừa phải. Khi mưa lớn nước sẽ nhanh rơi xuống và không xảy ra tình trạng ứ đọng nước trên mái. Điều này sẽ giúp bảo vệ cho mái nhà không bị thấm dột và ngấm nước. Góc nhìn khác hêm vào đó mái ngói truyền thống cũng được lựa chọn sử dụng trong căn nhà sàn kiểu biệt thự này. Mái ngói được thiết kế có độ dốc lớn, dáng mái xuôi 4 chiều theo hình tứ giác với viền mái đua rộng bao xung quanh nhà. Nó không chỉ giúp thoát nước nhanh vào mùa mưa, che chắn bảo vệ ngôi nhà mà còn giúp ngôi nhà thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp.

Hiệu ứng độ lệch lạ mắt cùng với sàn bê tông tạo cảm giác mới mẻ thì kiểu nhà này như thu hút người nhìn một cách tựu nhiên nhất. Bên cạnh đó cũng giữ được nét truyền thống cũng như thói quen sinh hoạt của người vùng miền. Nhà mái lệch được ứng dụng trong khá nhiều các mẫu nhà khác nhau giúp tôn lên cho căn nhà chúng ta được hiện đại hơn rất nhiều.

Thực sự, một ngôi nhà không chỉ nhìn ở vẻ bề ngoài đẹp rồi nói là hoàn hảo được. Muốn hoàn hảo thì ngôi nhà phải được bố trí các phòng chức năng hợp lý để tận dụng tối đa công năng sử dụng. Và đặc biệt với ưu điểm của nhà sàn mái lệch chịu áp lực của gió bão, kết cấu bền chắc. Phù hợp với những nơi có khí hậu khắc nghiệt như ở vùng cao. Đảo bảo độ an toàn cho chủ hộ và thành viên trong gia đình.

Nhìn vào bản vẽ thiết kế nhà sàn bê tông chúng ta có thể thấy cách bố trí không gian các phòng rất phù hợp với sinh hoạt. Bên cạnh đó vô cùng tiện nghi. Việc tối ưu mặt sàn giúp khu sinh hoạt trở lên thuận tiện và thông minh.

Với thiết kế 2 phòng ngủ tách biệt giúp sinh hoạt trong gia đình thoải mái với sự riêng của từng thành viên. Đầy đủ không gian sinh hoạt chung với phòng khách khá rộng. Giúp thành viên trong gia đình có những giây phút sinh hoạt ý nghĩa.

Cảm ơn các bạn đã tham khảo bản thiết kế biệt thự kiểu nhà sàn đẹp của chúng tôi. Công ty thiết kế xây dựng chuyên nghiệp Kiến An Vinh chúc các bạn sớm tìm được mẫu nhà, biệt thự phù hợp với tiêu chí mỗi người. Chi tiết và nhận tư vấn thiết kế thi công vui lòng liên hệ phần thông tin bên dưới.


CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ – XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Hotline0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297