Top những mẫu thiết kế nhà biệt thự trệt đẹp nhất 2021

Công ty chuyên thiết kế xây nhà biệt thự đẹp – Kiến An Vinh

Top những mẫu thiết kế nhà biệt thự trệt đẹp nhất 2021

Bộ sưu tập 15+ mẫu biệt thự vườn trệt 2021 hiện đại, cổ điển, tân cổ điển với kết hợp đa dạng. Mang đến những sản phẩm kiến trúc ấn tượng và đẹp say đắm lòng người. Biệt thự vườn trệt 1 tầng mái thái sang trọng, mái bằng khỏe khoắn đơn giản và mái ngói nhật hiện đại mang đến không gian kiến trúc đa dạng cho chủ đầu tư lựa chọn.

Các mẫu nhà biệt thự vườn trệt 3, 4 phòng ngủ được ưa chuộng nhất hiện nay. Kiến trúc nhà ở này được xây dựng tại khu vực thành phố và đặc biệt là vùng nông thôn. Những gia chủ có diện tích đất xây dựng rộng lớn, không gian vườn xanh mát. Cùng với mong muốn sở hữu không gian sống thanh bình hài hòa với thiên nhiên. Lựa chọn những mẫu nhà biệt thự trệt đẹp 2021, kiến trúc đơn giản sẽ giúp Quý bạn đọc thỏa mãn những yêu cầu trên.

Tìm hiểu về công năng - chi phí thiết kế biệt thự trệt 2021

Mẫu biệt thự trệt trệt mái Thái, mái Nhật, mái bằng có giá thiết kế thi công thấp. Nhưng về độ tiện tích, công năng đều đây đủ và hơn hết khá phù hợp với lối sống người Việt Nam. Cũng như có giá xây dựng rẻ do Kiến trúc sư của KIẾN AN VINH thiết kế. Nói về phong cách thiết kế biệt thự 1 tầng đẹp thì vô cùng là ấm áp vào mùa đông. Loại hình nhà ở này được thiết kế kết cấu chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Kiến trúc sư bố trí thiết kế và vật dụng nội thất bên trong, với một diện tích tương đối là rộng rãi. Điểm nổi bật biến ngôi biệt thự này được nhận được nhiều sự quan tâm là các không gian sinh hoạt trong ngôi nhà được kết nối lại trên cùng 1 tầng vô cùng là thuận tiện.

Các phong cách thiết kế biệt thự 1 tầng đặc trưng

Theo phong cách kiến trúc chúng ta sẽ có các kiểu biệt thự trệt phổ biến như sau:

- Biệt thự trệt hiện đại;

- Biệt thự trệt kiểu Pháp;

- Biệt thự trệt tân cổ điển.

Mẫu biệt thự nhà vườn 1 tầng được thiết kế trên khu đất với những đường nét tinh xảo mái Nhật thụt thò đậm chất kiến trúc mà giản dị với tông màu xanh đen. Tiền sảnh được bố trí 2 cột vuông tạo nét mạnh mẽ vững trãi. Hai bên thiết kế như là một khu sinh thái mini với những bố trí độc đáo của gia chủ sưu tầm. Phía trên là giàn hoa leo xanh mát vừa đẹp vừa che nắng.

Như quý vị biết đó là, sự khác biệt giữa kiến trúc biệt thự và kiến trúc nhà phố đó chính là, sự xếp chồng giữa các tầng, thông qua lối đi cầu thang. Và mẫu nhà biệt thự trệt đẹp 2021 sân vườn, xung quanh được bao bọc bởi 2 đến 3 mặt tiền. Nên dường như là hầu hết mỗi phòng, đều được đón nắng và gió trời tự nhiên và đầy đủ.

Kiến trúc của căn biệt thự trệt lâu đài, thiết kế vô cùng là bề thế, và cực lộng lẫy, phong cách kiến trúc tương tự như các mẫu biệt thự cổ điển. Thường thì biệt thự trệt thiết kế diện tích lớn thì điều mang nét đẹp sang trọng, thanh lịch riêng. Do vậy, biệt thự 1 tầng có bể bơi đều có một dấu ấn kiến trúc sang trọng này. Các phào chỉ ở các góc tường trắng, xen lẫn với các trụ, vô cùng là bền vững cùng với kiến trúc mái kiểu Pháp của ngôi biệt thự góp phần một mặt tiền biệt thự đẹp.

Biệt thự trệt đẹp thiết kế theo số phòng ngủ

- Thiết kết biệt thự 1 tầng 2 phòng ngủ;

- Thiết kết biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ;

- Thiết kết biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ.

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp 3 phòng ngủ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển. Ngôi biệt thự vẫn đi theo phong cách truyền thống, từ ngoại thất đến nội thất đều mang đến sự hoài cổ, cao sang. Biệt thự được xây cao lên 9 bậc tam cấp, nâng ngôi nhà lên cao, phô diễn nét đẹp. Hai bên là mái hiên và lan can cách điệu ta vẫn thấy ở những biệt thự miệt vườn xưa.

Nhắc đến nhà biệt thự 1 tầng đẹp thì không thể không nhắc đến mẫu nhà 1 tầng hiện đại kết hợp nhà sàn. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển và hiện đại, giữa con người với thiên nhiên. Một ngôi nhà mang đến sự sang trọng nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Bao quanh nhà là sân cỏ và vườn cây, vẽ lên một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Giống như một trang viên thu nhỏ giữa rừng xanh, có rất nhiều loại hoa, loại cây cảnh. Màu sắc chủ đạo là màu của gỗ, kết hợp với ánh đèn vàng mang đến một khung cảnh ấm áp. Ngôi nhà thích hợp cho những gia đình có em bé nhỏ, có thể vui đùa thoải mái, nghỉ ngơi, thư giãn, ngắm cảnh.

Ấn tượng chính là hệ mái thái cách điệu bằng việc xếp vuông góc hai hướng mái. Mái chữ A kiêu sa đón chính diện được chạm trổ thêm hoa văn. Hai bên là hai ổ cửa sổ nhỏ trên mái vừa đưa ánh sáng từ trên cao vừa nâng tầm cho vẻ đẹp của ngoại thất ngôi nhà.

Mẫu nhà biệt thự trệt 4 phòng ngủ chữ nhật mái ngói đa diện. Biệt thự nằm trên khuôn đất nền hình chữ nhật. Thay vì đặt phòng bếp bên cạnh, phía sau hoặc đối xứng với phòng khách, KTS chia ngôi nhà thành 2 bên. Phòng bếp được đặt ở cuối nhà, sau lưng là phòng thờ riêng tư.

Mẫu nhà biệt thự vườn kiểu chữ U

Nét đẹp của mẫu biệt thự 1 tầng 4 phòng ngủ đẹp này chính là hệ mái đa diện, đa tầng. Vừa tăng thẩm mỹ cho ngôi nhà, vừa phân bổ đều lượng mưa xối và nắng gắt. Xung quanh là sân vườn rộng đủ để nơi đây biến thành một nơi nghỉ dưỡng mà ai cũng mơ ước.

Là một trong những mẫu nhà biệt thự trệt đẹp được thiết kế khéo léo với hệ mái nhật. Kiểu liên kết ôm trọn cả công trình mặc dù kiến trúc được thiết kế theo dạng chữ U. Với lối bày trí này, tạo nên một khuôn viên nằm bên trong lòng kiến trúc. Tận dụng điều này kiến trúc sư đã bố trí khu vực trống sát mép mặt tiền để đặt cây cảnh. Làm nên nét đẹp sinh động cho cả kiến trúc.

Được bao bọc bởi rào chắn mang thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cho khu vực bên trong. Cổng rào mang thiết kế mở, vừa giao thoa cho 2 không gian bên trong và bên ngoài. Vừa phô trương khéo thẩm mỹ bên trong khuôn viên biệt thự. Tham khảo bản vẽ để hiểu rõ hơn về cách bố trí bên trong nhé.

Biệt thự vườn 1 tầng này là sự kết hợp của mái thái và mái Nhật. Một sự phân bổ thông minh, chia ngôi nhà thành 5 khối. Đón từ cửa trước là phòng thờ, văn hóa vốn có của con người Việt Nam. Theo sau là phòng khách và phòng bếp hai bên. Phần trung tâm ngôi nhà là tiểu cảnh với thảm cỏ xanh. Sau cùng là 3 phòng ngủ tách biệt hoàn toàn với khu vực sinh chung của gia đình đưa ngôi nhà về một thể cân bằng.

Có thể thấy ngôi nhà là những khối cắt xẻ tạo thành các góc, thêm vào các khoảng tường nhỏ đều có cửa sổ kính khung đen hiện đại. Hệ mái kiêu sa khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và quyền lực hơn hẳn.

Thiết kế biệt thự mái Nhật 1 tầng đẹp có sân vườn với mái dốc 4 chiều, màu ngói màu nâu phong cách hiện đại phù hợp với cảnh quan xung quanh. Với một khoảng sân rộng phía trước sẽ thuận lợi cho việc bố trí một sảnh nhỏ làm không gian đón vào phòng khách đồng thời tạo sự sang trọng cho ngôi nhà.

Quan sát tổng thể các góc nhìn của mẫu nhà biệt thự trệt đẹp từ trên cao. Sở hữu khuôn viên rộng nên việc bố trí các khu vực tiện ích vô cùng dễ dàng. Điển hình khuôn viên với khu vực thư giản với chòi và bàn trà. Giúp cho việc thư giản và quây quần giữa các thành viên trở nên gần gũi hơn. Với diện tích trống khá rộng kiến trúc sư còn bố trí thêm khu vực đậu xe với mái che giúp bảo quản xe tránh được nắng mưa.

Một số khu vực trống khác, kiến trúc sư tạo nên sân cỏ với các mảng cỏ được đắp ở quanh khuôn viên. Làm cho kiến trúc thêm điểm nhấn sinh động với đa dạng màu sắc. Các mảng cỏ còn được bố trí lối dẫn với các phiến đá để có thể di chuyển giữa các khu vực.

Mẫu biệt thự vườn trệt hiện đại đơn giản với hình khối khỏe khoắn. Màu sắc trang nhã đơn giản nổi bật trên nền sân vườn cảnh quan xanh mát mắt. Mẫu nhà ở với 2 mặt tiền thoáng rộng, giúp lưu thông trong nhà dễ dàng thuận tiện hơn. Và đây cũng giúp ngôi nhà gần gũi với thiên nhiên hơn.

Những năm gần đây, thiết kế biệt thự mái Thái dần trở thành xu hướng nhà ở. Dễ hiểu bởi với thiết kế nhà trệt đẹp, hiện đại cùng không gian sân vườn tiện nghi đã khiến các gia chủ mê mẩn. Và quyết định lựa chọn xây dựng không gian nhà ở kết hợp nghỉ dưỡng cho mình. Ở những mẫu nhà biệt thự vườn trệt hiện đại không gian sân vườn, tiểu cảnh bể bơi được kết hợp một cách hài hòa. Giúp không gian nhà ở vừa ấm cúng hiện đại mà vẫn vô cùng thoáng đãng. Những thiết kế biệt thự vườn trệt hiện đại mà chúng tôi sưu tầm dưới đây chắc chắn mang đến không gian sống tự nhiên và đẳng cấp.

Thiết kế nhà vườn trệt hiện đại với diện tích xây dựng rộng lớn, sử dụng 100% vật liệu hiện đại. Vì thế mà ngôi nhà có được không gian kiến trúc khác biệt. Những vật liệu này không chỉ mang đến điểm nhấn kiến trúc và còn gia tăng độ bền và thời gian sử dụng của công trình nhà ở. Mẫu nhà 1 tầng mái ngói đơn giản là lựa chọn phù hợp của nhiều gia đình hiện nay. Khi muốn thiết kế, thi công xây dựng ngôi nhà đẹp dành cho gia đình bạn.

Thiết kế biệt thự 1 tầng theo kiến trúc mái

- Thiết kết biệt thự trệt mái Nhật;

- Thiết kết biệt thự trệt mái Thái;

- Thiết kết biệt thự trệt mái bằng.

Hiện nay, việc thiết kế nhà 1 tầng mái Thái, mái Nhật đang hot và trở thành xu hướng trong giới thiết kế nhà và những người mua nhà, xây nhà. Phong cách Thái - Nhật mang đến sự lịch sự, sang trọng trong từng thiết kế. Mẫu nhà này thường chiếm ít diện tích hơn các loại nhà khác, thích hợp với những nhà ở phố. Màu sắc chủ đạo là màu ngói xám và màu kem, hai màu này kết hợp hài hòa tạo cho người ta cảm giác dễ chịu mỗi khi nhìn vào. Trước nhà còn có một chiếc cổng nhỏ nhỏ, xinh xinh cùng với hàng rào là cây xanh. Xung quanh và sau nhà là các loại cây lớn, có thể che nắng, để đùa nghịch, vui chơi mỗi khi chiều đến.

Ngược lại với các thiết kế nhà mái ngói truyền thống. Mẫu biệt thự vườn trệt hiện đại với mái ngói Fuji như một nét chấm phá ấn tượng thể hiện sự khéo léo và lãng mạng của người kiến trúc tài hoa. Công năng nhà được bố trí gọn gàng, hình khối nhà ở vững chắc tất cả tạo nên sự hài hòa ấn tượng cho thiết kế nhà biệt thự ở nông thôn.

Không chỉ đẹp ở không gian ngoại thất mà nội thất bên trong ngôi nhà cũng khiến cho người xem phải trầm trồ bởi bố trí hợp lý.

Tầng 1 bao gồm phòng khách, phòng thờ, 4 phòng ngủ có WC, phòng bếp, ăn, 01 WC. Ngoài ra, để tận dụng không gian, Movic còn thiết kế cho gia cho tầng áp mái với phòng nghe nhạc giải trí, 01 phòng xông hơi massage, 01 sân chơi, sân phơi giúp cả nhà quây quần bên nhau.

Quý chủ đầu tư hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình một không gian sống tiện nghi, thoải mái khi lựa chọn kiểu kiến trúc hiện đại như thiết kế biệt thự trệt này. Hình dạng của ngô nhà khá vuông vắn, thì mẫu nhà biệt thự trệt 3, 4 phòng ngủ này gần như mang trong mình hình vuông vừa vặn và hiện đại.

Thể hiện được rõ nét nhất sự sắp xếp công năng sử dụng khoa học, và tiện nghi bậc nhất. Hình dạng vuông vắn cũng khiến cho việc trang trí kiến trúc của ngôi nhà. Hay việc bố cục công năng sử dụng, sắp xếp phòng ốc, hay kê các đồ nội thất ở trong ngôi nhà trở nên khoa học. Và hợp lý hơn đối với tổng thể không gian xây dựng của công trình đó.

Mẫu biệt thự vườn trệt mái bằng được trang trí không quá đỗi cầu kì. Mặt tiền kiến trúc được tạo thành hầu hết là do cách phân chia không gian kiến trúc mặt tiền sao cho trở nên chắc chắn và tinh tế hơn. Không sử dụng các chi tiết trang trí kiến trúc cầu kì và diêm dúa. Điều này kết hợp với nhau mang lại vẻ đẹp đầy khúc triết và có logic trong không gian sống của ngôi nhà trở nên ấn tượng và độc đáo hơn cả.

Tham khảo thêm những mẫu biệt thự trệt có sân vườn 2021

Mẫu biệt thự vườn trệt hay biệt thự 1 tầng có sân vườn thường xuất hiện ở các vùng quê Việt Nam. Hay được xây dựng trên mảnh đất vườn dạng hình thang cũng khá rộng rãi. Ngôi nhà được đặt ở trung tâm của mảnh đất, bao quanh là vườn tược, cây cối,... Phía trước nhà ở là sân, cổng rộng rãi, vuông vức.

Đây thực sự là thiết kế nhà ở đầy mơ ước của nhiều người giữa cuộc sống bộn bề hiện nay. Và đương nhiên, không thể phủ nhận được tính mát mẻ, thoáng đãng của việc xây dựng nhà biệt thự vườn mái thái so với các kiểu nhà ống hay nhà phố hiện đại. Chính bởi không gian xung quanh đậm chất thôn quê mộc mạc. Mà khi thiết kế kiến trúc, kiến trúc sư cũng phải tập trung thể hiện được vẻ đẹp dung dị, gần gũi của công trình nhà ở này sao cho hòa hợp với không gian xung quanh mình hơn.

Kiến trúc biệt thự mái Nhật 1 tầng truyền thống khi thi công xây dựng chúng tôi khéo lé. Việc cân bằng màu sắc khác thay cho màu đỏ truyền thống tạo không gian mới lạ độc đáo; Và hài hòa cho mẫu biệt thự đẹp mini 2 tầng mái dốc này. Công trình xây dựng biệt thự mini đã toát lên nét tươi mới và đáp ứng được yêu cầu về một lối kiến trúc biệt thự vườn hiện đại của gia chủ.

Về cơ bản biệt thự trệt hay biệt thự 1 tầng là hai cách gọi của cùng một loại hình nhà ở cùng đặc điểm và tính nhất (nhiều nơi còn gọi là biệt thự mini). Cụ thể hơn, mẫu biệt thự trệt (có thể có tầng hầm hoặc tầng bán hầm) được xây dựng trên lô đất thoáng rộng. Mang đầy đủ tính chất của biệt thự nhưng quy mô 1 tầng.

Tuy nhiên, do chỉ có 1 tầng nên việc xây dựng biệt thự trệt cần phải có một diện tích khá lớn. Điều này cũng gây nhiều trở ngại cho gia chủ bởi nếu muốn có một căn biệt thự trệt đòi hỏi có một nơi xây dựng ở khu vực ngoại thành. Có khoảng đất rộng rãi, không khí trong lành, mát mẻ và đặc biệt chi phí xây dựng thấp hơn rất nhiều so với nội thành trong thành phố.

Tham khảo các bản vẽ chi tiết mặt bằng 3D mẫu nhà biệt thự trệt 3, 4 phòng ngủ đẹp.

 

Công ty chuyên thiết kế xây dựng Kiến An Vinh

Hy vọng với những phương án thiết kế và sưu tầm kiến trúc biệt thự vườn trệt đơn giản trên đây. Mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn lựa chọn được một mẫu nhà biệt thự trệt có sân vườn đẹp ưng ý. Hay đơn giản là có thêm những ý tưởng thiết kế phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của nhiều gia đình. Mọi yêu cầu tư vấn thiết kế nhà ở, biệt thự bạn có thể liên hệ trực tiếp với kiến trúc sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc có liên quan. Kiến An Vinh là công ty thiết kế xây dựng uy tín tại TP. HCM có nghề và chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm. Vì thế mà bạn có thể yên tâm về những công trình mà chúng tôi thiết kế lẫn thi công.

Liên hệ tư vấn với kiến trúc sư của chúng tôi qua phần thông bên dưới. Chúc quý chủ đầu từ sớm tìm được mẫu nhà biệt thự trệt đẹp 2021 ưng ý cho chính mình.

 

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG NHÀ KIẾN AN VINH

Trụ sở chính: 434 Nguyễn Thái Sơn, P. 5, Q. Gò Vấp, TP. HCM

VPĐD: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P. Tân Chánh Hiệp, Q. 12, TP. HCM

Hotline: 0973 778 999 - 0902 249 297

Chăm sóc khách hàng: (028) 3715 6379 - (028) 6277 0999

Kế Toán: (028) 3715 2415 – Vật tư: 0981 507 588

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Websitethietkexaynhadep.com.vn

CÁC bài viết liên quan

Bình luận

0902249297